Please use this identifier to cite or link to this item: http://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/6426
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorVõ, Thị Quỳnh Nga, TS.-
dc.contributor.authorNguyễn, Phúc Hạnh-
dc.date.accessioned2017-04-21T03:20:44Z-
dc.date.available2017-04-21T03:20:44Z-
dc.date.issued2016-
dc.date.submitted2016-10-17-
dc.identifier.urihttp://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/6426-
dc.descriptionLuận văn Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh. Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh. Mã số: 60.34.01.02vi
dc.language.isovivi
dc.sourceTrường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectCho vay thế chấpvi
dc.subjectDịch vụ Ngân hàngvi
dc.subjectCho vay khách hàng cá nhânvi
dc.subjectMarketingvi
dc.subjectNgân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Namvi
dc.subjectChi nhánh Nam Gia Laivi
dc.subjectQuản trị Kinh doanhvi
dc.titleHoàn thiện chính sách Marketing dịch vụ cho vay thế chấp đối với khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Nam Gia Laivi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
NguyenPhucHanh.TT.pdfTóm tắt327.6 kBAdobe PDFView/Open
NguyenPhucHanh.TV.pdfToàn văn1.9 MBAdobe PDFView/Open    Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.