Please use this identifier to cite or link to this item: http://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/6425
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê, Văn Huy, PGS.TS.-
dc.contributor.authorLê, Đại Quang-
dc.date.accessioned2017-04-21T03:09:32Z-
dc.date.available2017-04-21T03:09:32Z-
dc.date.issued2016-
dc.date.submitted2016-10-17-
dc.identifier.urihttp://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/6425-
dc.descriptionLuận văn Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh. Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh. Mã số: 60.34.01.02vi
dc.language.isovivi
dc.sourceTrường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectMarketingvi
dc.subjectSản phẩm đồ gỗvi
dc.subjectThị trường miền Trung - Tây Nguyênvi
dc.subjectCông ty Cổ phần Hoàng Anh Gia Laivi
dc.subjectQuản trị Kinh doanhvi
dc.titleGiải pháp Marketing sản phẩm đồ gỗ tại thị trường miền Trung - Tây Nguyên của Công ty Cổ phần Gỗ Hoàng Anh Gia Laivi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
LeDaiQuang.TT.pdfTóm tắt428.36 kBAdobe PDFView/Open
LeDaiQuang.TV.pdfToàn văn2.36 MBAdobe PDFView/Open    Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.