Please use this identifier to cite or link to this item: http://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/6424
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTrần, Trung Vinh, TS.-
dc.contributor.authorĐào, Văn Cường-
dc.date.accessioned2017-04-21T03:00:42Z-
dc.date.available2017-04-21T03:00:42Z-
dc.date.issued2016-
dc.date.submitted2016-10-17-
dc.identifier.urihttp://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/6424-
dc.descriptionLuận văn Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh. Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh. Mã số: 60.34.01.02vi
dc.language.isovivi
dc.sourceTrường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectChất lượng dịch vụvi
dc.subjectSự hài lòng của khách hàngvi
dc.subjectSiêu thị Co.opmart Gia Lạivi
dc.subjectQuản trị Kinh doanhvi
dc.titleNghiên cứu ảnh hưởng của các yếu tố cấu thành chất lượng dịch vụ đến sự hài lòng của khách hàng tại Siêu thị Co.Opmart Gia Laivi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
DaoVanCuong.TT.pdfTóm tắt217.51 kBAdobe PDFView/Open
DaoVanCuong.TV.pdfToàn văn1.39 MBAdobe PDFView/Open    Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.