Please use this identifier to cite or link to this item: http://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/6402
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTrương, Bá Thanh, GS.TS.-
dc.contributor.authorHồ, Thanh Bình-
dc.date.accessioned2017-04-04T09:59:12Z-
dc.date.available2017-04-04T09:59:12Z-
dc.date.issued2016-
dc.date.submitted2016-10-21-
dc.identifier.urihttp://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/6402-
dc.descriptionLuận văn Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh. Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh. Mã số: 60.34.01.02vi
dc.language.isovivi
dc.sourceTrường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectQuản trị quan hệ khách hàngvi
dc.subjectQuỹ tín dụng nhân dân Huy Hoàngvi
dc.subjectHuyện Eakarvi
dc.subjectTỉnh Đắk Lắkvi
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi
dc.titleQuản trị quan hệ khách hàng tại Quỹ tín dụng nhân dân Huy Hoàng huyện Eakar, tỉnh Đắk Lắkvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
HoThanhBinh.TT.pdfTóm tắt200.95 kBAdobe PDFView/Open
HoThanhBinh.TV.pdfToàn văn1.42 MBAdobe PDFView/Open    Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.