Please use this identifier to cite or link to this item: http://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/6363
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Trường Sơn-
dc.contributor.authorLưu, Thị Thùy Vân-
dc.date.accessioned2017-03-30T01:30:40Z-
dc.date.available2017-03-30T01:30:40Z-
dc.date.issued2016-
dc.date.submitted2016-01-20-
dc.identifier.urihttp://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/6363-
dc.descriptionLuận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh. Chuyên ngành: Quản trị kinh doanh. Mã số: 60.34.01.02; 149 trang.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1.Cơ sở lý thuyết về quyết định mua và các mô hình nghiên cứu đi trước; Chương 2.Thiết kế nghiên cứu; Chương 3.Phân tích kết quả nghiên cứu; ...-
dc.language.isovivi
dc.sourceTrường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectHành vi người tiêu dùngvi
dc.subjectLaptopvi
dc.subjectSinh viênvi
dc.subjectThị trường Laptop Đà Nẵngvi
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi
dc.titleNghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua Laptop mới của sinh viên tại thị trường Đà Nẵngvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
LuuThiThuyVan.TT.pdfTóm tắt485.28 kBAdobe PDFView/Open
LuuThiThuyVan.TV.pdfToàn văn2.14 MBAdobe PDFView/Open    Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.