Please use this identifier to cite or link to this item: http://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/6234
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorVũ, Đình Phụng-
dc.contributor.authorPhan, Văn Hoạt-
dc.date.accessioned2017-02-17T10:05:17Z-
dc.date.available2017-02-17T10:05:17Z-
dc.date.issued2017-
dc.date.submitted2017-02-16-
dc.identifier.urihttp://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/6234-
dc.language.isovivi
dc.sourceTrường Đại học Bách khoa - Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectThiết kếvi
dc.subjectTrắc dọcvi
dc.subjectChỉ tiêu kỹ thuậtvi
dc.subjectĐường ô tô cao tốcvi
dc.subjectCao độ khống chếvi
dc.subjectGiải phóng mặt bằngvi
dc.subjectPhần mềm ADS civilvi
dc.subjectKỹ thuật Xây dựng công trình giao thôngvi
dc.titleGiải pháp thiết kế trắc dọc hợp lý đường ôtô cao tốc đoạn KM42+000-:-KM47+000 đường cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãivi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Kỹ thuật xây dựng công trình giao thông

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
PhanVanHoat.TT.pdfTóm tắt896.25 kBAdobe PDFView/Open
PhanVanHoat.TV.pdfToàn văn17.09 MBAdobe PDFView/Open    Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.