Please use this identifier to cite or link to this item: http://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/6229
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTrương, Hồng Trình-
dc.contributor.authorVăn, Thị Khánh Nhi-
dc.date.accessioned2017-02-16T07:46:06Z-
dc.date.available2017-02-16T07:46:06Z-
dc.date.issued2015-
dc.date.submitted2015-01-30-
dc.identifier.urihttp://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/6229-
dc.language.isovivi
dc.sourceTrường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectRau an toànvi
dc.subjectNgười tiêu dùngvi
dc.subjectThành phố Đà Nẵngvi
dc.titleNghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua rau an toàn của người tiêu dùng tại thành phố Đà Nẵngvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
VanThiKhanhNhi.TT.pdfTóm tắt390.13 kBAdobe PDFView/Open
VanThiKhanhNhi.TV.pdfToàn văn803.8 kBAdobe PDFView/Open    Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.