Please use this identifier to cite or link to this item: http://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/6214
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTrương, Sỹ Quý-
dc.contributor.authorLê, Thị Ngọc Oanh-
dc.date.accessioned2017-02-10T07:18:17Z-
dc.date.available2017-02-10T07:18:17Z-
dc.date.issued2013-
dc.date.submitted2014-01-06-
dc.identifier.urihttp://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/6214-
dc.language.isovivi
dc.sourceĐại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectLòng trung thành của khách hàngvi
dc.subjectDịch vụ internetvi
dc.subjectCông ty FPT Telecom miền Trungvi
dc.subjectChi nhánh Đà Nẵngvi
dc.titleNghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của khách hàng đối với dịch vụ internet của FPT Telecom chi nhánh Đà Nẵngvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
LeThiNgocOanh.TT.pdfTóm tắt238.48 kBAdobe PDFView/Open
LeThiNgocOanh.TV.pdfToàn văn2.41 MBAdobe PDFView/Open    Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.