Please use this identifier to cite or link to this item: http://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/6211
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorĐường, Thị Liên Hà-
dc.contributor.authorVõ, Thị Trương Tâm-
dc.date.accessioned2017-02-10T06:50:42Z-
dc.date.available2017-02-10T06:50:42Z-
dc.date.issued2013-
dc.date.submitted2014-01-06-
dc.identifier.urihttp://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/6211-
dc.language.isovivi
dc.sourceĐại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectBán lẻvi
dc.subjectSiêu thị bán lẻvi
dc.subjectLựa chọn điểm bán lẻvi
dc.subjectSiêu thị Quảng Ngãivi
dc.titleCác nhân tố ảnh hưởng đến sự lựa chọn điểm bán lẻ của khách hàng - Nghiên cứu thực nghiệm tại các siêu thị Quảng Ngãivi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
VoThiTruongTam.TT.pdfTóm tắt286.27 kBAdobe PDFView/Open
VoThiTruongTam.TV.pdfToàn văn1.29 MBAdobe PDFView/Open    Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.