Please use this identifier to cite or link to this item: http://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/6141
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê, Văn Huy-
dc.contributor.authorPhạm, Thị Ngọc Thu-
dc.date.accessioned2017-01-10T08:16:19Z-
dc.date.available2017-01-10T08:16:19Z-
dc.date.issued2014-
dc.date.submitted2014-04-24-
dc.identifier.urihttp://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/6141-
dc.language.isovivi
dc.sourceĐại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectSự hài lòng của khách hàngvi
dc.subjectDịch vụ ngân hàngvi
dc.subjectNgân hàng Thương mại Cổ phần Đông Ávi
dc.subjectChi nhánh Bình Địnhvi
dc.titleNghiên cứu sự hài lòng của khách hàng cá nhân về dịch vụ của Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đông Á, chi nhánh Bình Địnhvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
PhamThiNgocThu.TT.pdfTóm tắt187.05 kBAdobe PDFView/Open
PhamThiNgocThu.TV.pdfToàn văn733.39 kBAdobe PDFView/Open    Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.