Please use this identifier to cite or link to this item: http://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/6138
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTrương, Bá Thanh-
dc.contributor.authorNguyễn, Hoàng Ngân-
dc.date.accessioned2017-01-09T09:48:44Z-
dc.date.available2017-01-09T09:48:44Z-
dc.date.issued2014-
dc.date.submitted2014-07-11-
dc.identifier.urihttp://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/6138-
dc.language.isovivi
dc.sourceĐại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectSự hài lòng của khách hàngvi
dc.subjectChất lượng dịch vụ xe buýtvi
dc.subjectCông ty TNHH MTV Mai Linhvi
dc.subjectQuảng Ngãivi
dc.titleNghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ xe buýt của Công ty TNHH MTV Mai Linh Quảng Ngãivi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
NguyenHoangNgan.TT.pdfTóm tắt321.2 kBAdobe PDFView/Open
NguyenHoangNgan.TV.pdfToàn văn971.35 kBAdobe PDFView/Open    Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.