Please use this identifier to cite or link to this item: http://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/6137
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTrương, Bá Thanh-
dc.contributor.authorPhạm, Thị Minh Hiếu-
dc.date.accessioned2017-01-09T09:44:01Z-
dc.date.available2017-01-09T09:44:01Z-
dc.date.issued2014-
dc.date.submitted2014-07-11-
dc.identifier.urihttp://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/6137-
dc.language.isovivi
dc.sourceĐại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectSự hài lòng của khách hàngvi
dc.subjectChất lượng dịch vụ siêu thịvi
dc.subjectSiêu thị Co.opMartvi
dc.subjectQuảng Ngãivi
dc.titleNghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ siêu thị của Co.opmart Quảng Ngãivi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
PhamThiMinhHieu.TT.pdfTóm tắt266.35 kBAdobe PDFView/Open
PhamThiMinhHieu.TV.pdfToàn văn1.21 MBAdobe PDFView/Open    Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.