Please use this identifier to cite or link to this item: http://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/6037
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorĐường, Thị Liên Hà-
dc.contributor.authorHoàng, Thị Ngọc Hà-
dc.date.accessioned2016-12-01T01:36:11Z-
dc.date.available2016-12-01T01:36:11Z-
dc.date.issued2015-
dc.date.submitted2015-08-31-
dc.identifier.urihttp://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/6037-
dc.language.isovivi
dc.sourceTrường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectDịch vụ truyền hình MyTVvi
dc.subjectNghiên cứu người tiêu dùngvi
dc.subjectKhách hàng cá nhânvi
dc.subjectĐà Nẵngvi
dc.titleNghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng dịch vụ truyền hình MyTV của khách hàng cá nhân tại thành phố Đà Nẵngvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
HoangThiNgocHa.TT.pdfTóm tắt449.45 kBAdobe PDFView/Open
HoangThiNgocHa.TV.pdfToàn văn2.29 MBAdobe PDFView/Open    Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.