Please use this identifier to cite or link to this item: http://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/5932
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê, Văn Huy-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Bích Vân-
dc.date.accessioned2016-09-22T08:00:13Z-
dc.date.available2016-09-22T08:00:13Z-
dc.date.issued2014-
dc.date.submitted2014-07-14-
dc.identifier.urihttp://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/5932-
dc.language.isovivi
dc.sourceĐại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectQuản trị khách hàngvi
dc.subjectQuan hệ khách hàngvi
dc.subjectNgân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Namvi
dc.subjectChi nhánh Bình Địnhvi
dc.titleQuản trị quan hệ khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam, chi nhánh Bình Địnhvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
NguyenThiBichVan.TT.pdfTóm tắt324.74 kBAdobe PDFView/Open
NguyenThiBichVan.TV.pdfToàn văn1.97 MBAdobe PDFView/Open    Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.