Please use this identifier to cite or link to this item: http://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/5929
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorĐoàn, Gia Dũng-
dc.contributor.authorĐặng, Văn Vạn-
dc.date.accessioned2016-09-22T07:24:41Z-
dc.date.available2016-09-22T07:24:41Z-
dc.date.issued2014-
dc.date.submitted2014-06-27-
dc.identifier.urihttp://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/5929-
dc.language.isovivi
dc.sourceĐại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectQuản trị khách hàngvi
dc.subjectDịch vụ thông tin di động Vinaphonevi
dc.subjectViễn thông Đắk Lắkvi
dc.titleQuản trị quan hệ khách hàng dịch vụ thông tin di động Vinaphone tại viễn thông Đắk Lắkvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
DangVanVan.TT.pdfTóm tắt422.44 kBAdobe PDFView/Open
DangVanVan.TV.pdfToàn văn1.22 MBAdobe PDFView/Open    Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.