Please use this identifier to cite or link to this item: http://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/5927
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê, Văn Huy-
dc.contributor.authorĐinh, Thị Thanh Huyền-
dc.date.accessioned2016-09-22T04:59:45Z-
dc.date.available2016-09-22T04:59:45Z-
dc.date.issued2014-
dc.date.submitted2014-04-07-
dc.identifier.urihttp://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/5927-
dc.language.isovivi
dc.sourceĐại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectQuản trị khách hàngvi
dc.subjectQuan hệ khách hàngvi
dc.subjectNgân hàng TMCP Đông Ávi
dc.subjectChi nhánh Đắk Lắkvi
dc.titleQuản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đông Á chi nhánh ĐắkLắkvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
DinhThiThanhHuyen.TT.pdfTóm tắt411.63 kBAdobe PDFView/Open
DinhThiThanhHuyen.TV.pdfToàn văn1.25 MBAdobe PDFView/Open    Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.