Please use this identifier to cite or link to this item: http://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/5857
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê, Dân-
dc.contributor.authorPhan, Thị Ngọc Linh-
dc.date.accessioned2016-09-09T09:21:28Z-
dc.date.available2016-09-09T09:21:28Z-
dc.date.issued2014-
dc.date.submitted2014-04-11-
dc.identifier.urihttp://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/5857-
dc.language.isovivi
dc.sourceĐại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectHành vi mua sắm trực tuyếnvi
dc.subjectKhách hàng nữ giớivi
dc.subjectThị trường Đà Nẵngvi
dc.titleNghiên cứu nhân tố tác động tới hành vi mua sắm trực tuyến của nữ giới tại thị trường Đà Nẵngvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
PhanThiNgocLinh.TT.pdfTóm tắt410.52 kBAdobe PDFView/Open
PhanThiNgocLinh.TV.pdfToàn văn809.95 kBAdobe PDFView/Open    Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.