Please use this identifier to cite or link to this item: http://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/5850
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê, Văn Huy-
dc.contributor.authorHà, Tuấn Hoàng-
dc.date.accessioned2016-09-07T09:04:50Z-
dc.date.available2016-09-07T09:04:50Z-
dc.date.issued2014-
dc.date.submitted2014-01-20-
dc.identifier.urihttp://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/5850-
dc.language.isovivi
dc.sourceĐại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectNgười tiêu dùngvi
dc.subjectLựa chọn siêu thịvi
dc.subjectSiêu thị Lotte Martvi
dc.subjectSiêu thị BigCvi
dc.titleNghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn siêu thị của người dân tại Đà Nẵng: So sánh giữa Lotte Mart và BigCvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
HaTuanHoang.TT.pdfTóm tắt229.41 kBAdobe PDFView/Open
HaTuanHoang.TV.pdfToàn văn1.17 MBAdobe PDFView/Open    Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.