Please use this identifier to cite or link to this item:
http://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/578
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Hoàng, Thúc Lân | - |
dc.date.accessioned | 2012-03-06T03:20:09Z | - |
dc.date.available | 2012-03-06T03:20:09Z | - |
dc.date.issued | 2007 | - |
dc.identifier.uri | http://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/578 | - |
dc.description | Tạp chí Giáo dục số 160 (kì 1-4/2007). Tr.20-23 | vi |
dc.language.iso | vi | vi |
dc.subject | Tư duy biện chứng | vi |
dc.subject | Sinh viên | vi |
dc.subject | Giảng dạy | vi |
dc.subject | Triết học Mác-Lênin | vi |
dc.title | Một số giải pháp chủ yếu nâng cao năng lực tư duy biện chứng cho sinh viên thông qua phát huy vai trò giảng dạu triết học Mác-Lênin | vi |
dc.type | Article | vi |
Appears in Collections: | Giáo dục |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
GD_0081.pdf | 3.78 MB | Adobe PDF | View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.