Please use this identifier to cite or link to this item: http://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/5772
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorĐào, Hữu Hòa, PGS.TS.-
dc.contributor.authorPhan, Văn Minh-
dc.date.accessioned2016-06-06T10:01:20Z-
dc.date.available2016-06-06T10:01:20Z-
dc.date.issued2014-
dc.date.submitted2014-07-02-
dc.identifier.urihttp://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/5772-
dc.descriptionLuận văn Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh. Chuyên ngành: Quản trị kinh doanh. Mã số: 60.34.05; 153 trang.-
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ; Chương 2: Thiết kế nghiên cứu; Chương 3: Kết quả nghiên cứu; ...-
dc.language.isovivi
dc.publisherĐại học Đà Nẵng-
dc.sourceTrường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectChất lượng dịch vụvi
dc.subjectNghiên cứu người tiêu dùngvi
dc.subjectSiêu thị Điện máy Nguyễn Kim Đà Nẵngvi
dc.titleNghiên cứu chất lượng dịch vụ tại Siêu thị Điện máy Nguyễn Kim Đà Nẵngvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
PhanVanMinh.TT.pdfTóm tắt387.69 kBAdobe PDFView/Open
PhanVanMinh.TV.pdfToàn văn1.32 MBAdobe PDFView/Open    Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.