Please use this identifier to cite or link to this item: http://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/5674
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTrương, Bá Thanh-
dc.contributor.authorLê, Duy Thịnh-
dc.date.accessioned2016-01-19T02:44:40Z-
dc.date.available2016-01-19T02:44:40Z-
dc.date.issued2014-
dc.date.submitted2014-11-19-
dc.identifier.urihttp://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/5674-
dc.language.isovivi
dc.sourceĐại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectQuản trị khách hàngvi
dc.subjectSự hài lòng của khách hàngvi
dc.subjectSản phẩm chăm sóc davi
dc.subjectCông ty Cổ phần Dược Hoa Thiên Phúvi
dc.subjectThị trường ĐăkLăkvi
dc.titleNghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng mua sản phẩm chăm sóc da của Công ty Cổ phần Dược phẩm Hoa Thiên Phú tại thị trường ĐăkLăkvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
LeDuyThinh.TT.pdfTóm tắt313.61 kBAdobe PDFView/Open
LeDuyThinh.TV.pdfToàn văn3.25 MBAdobe PDFView/Open    Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.