Please use this identifier to cite or link to this item: http://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/5669
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Trường Sơn-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Hoài Thanh-
dc.date.accessioned2016-01-08T09:37:11Z-
dc.date.available2016-01-08T09:37:11Z-
dc.date.issued2015-
dc.date.submitted2015-08-20-
dc.identifier.urihttp://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/5669-
dc.language.isovivi
dc.sourceĐại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectChính sách marketingvi
dc.subjectNước bổ dưỡng Sâm Ngọc Linhvi
dc.subjectCông ty Cổ phần Thương mại Dược - Sâm Ngọc Linh Quảng Namvi
dc.titleChính sách marketing cho sản phẩm nước bổ dưỡng Sâm Ngọc Linh tại Công ty Cổ phần Thương mại Dược - Sâm Ngọc Linh Quảng Namvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
NguyenThiHoaiThanh.TT.pdfTóm tắt204.97 kBAdobe PDFView/Open
NguyenThiHoaiThanh.TV.pdfToàn văn2.69 MBAdobe PDFView/Open    Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.