Please use this identifier to cite or link to this item: http://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/5621
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê, Văn Huy-
dc.contributor.authorLê, Thị Nga-
dc.date.accessioned2015-11-02T08:41:56Z-
dc.date.available2015-11-02T08:41:56Z-
dc.date.issued2015-
dc.date.submitted2015-10-21-
dc.identifier.urihttp://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/5621-
dc.language.isovivi
dc.sourceĐại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectQuản trị khách hàngvi
dc.subjectQuản trị quan hệ khách hàngvi
dc.subjectChi nhánh Mobifone Đắk Lắkvi
dc.titleQuản trị quan hệ khách hàng tại Chi nhánh Mobifone Đắk Lắkvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
LeThiNga.TT.pdfTóm tắt577.91 kBAdobe PDFView/Open
LeThiNga.TV.pdfToàn văn1.04 MBAdobe PDFView/Open    Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.