Please use this identifier to cite or link to this item: http://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/5620
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTrương, Sỹ Quý-
dc.contributor.authorLê, Thị Kim Phượng-
dc.date.accessioned2015-11-02T03:58:06Z-
dc.date.available2015-11-02T03:58:06Z-
dc.date.issued2014-
dc.date.submitted2014-02-11-
dc.identifier.urihttp://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/5620-
dc.language.isovivi
dc.sourceĐại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectQuản trị khách hàngvi
dc.subjectHài lòng của khách hàngvi
dc.subjectDịch vụ bảo hiểmvi
dc.subjectCông ty Bảo Việt Nhân Thọ Quảng Namvi
dc.titleNghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ bảo hiểm tại Công ty Bảo Việt Nhân Thọ Quảng Namvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
LeThiKimPhuong.TT.pdfTóm tắt247.92 kBAdobe PDFView/Open
LeThiKimPhuong.TV.pdfToàn văn883.25 kBAdobe PDFView/Open    Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.