Please use this identifier to cite or link to this item: http://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/5567
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTrương, Bá Thanh-
dc.contributor.authorNguyễn, Trung Hiếu-
dc.date.accessioned2015-07-14T03:10:38Z-
dc.date.available2015-07-14T03:10:38Z-
dc.date.issued2014-
dc.date.submitted2014-11-19-
dc.identifier.urihttp://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/5567-
dc.language.isovivi
dc.sourceĐại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectSự hài lòng của khách hàngvi
dc.subjectDịch vụ bảo trì và sửa chữa xe máyvi
dc.subjectĐại lý Yamaha Đăk Lăkvi
dc.titleNghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ bảo trì và sửa chữa xe máy tại các đại lý của YAMAHA tại Đăk Lăkvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
NguyenTrungHieu.TT.pdfTóm tắt351.91 kBAdobe PDFView/Open
NguyenTrungHieu.TV.pdfToàn văn1.34 MBAdobe PDFView/Open    Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.