Please use this identifier to cite or link to this item: http://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/5512
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê, Thế Giới-
dc.contributor.authorPhạm, Chí Binh-
dc.date.accessioned2015-04-06T08:30:16Z-
dc.date.available2015-04-06T08:30:16Z-
dc.date.issued2011-
dc.date.submitted2011-
dc.identifier.urihttp://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/5512-
dc.language.isovivi
dc.sourceĐại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectQuản trị khách hàngvi
dc.subjectQuan hệ khách hàngvi
dc.subjectNgân hàng Thương mại Cổ phần Ngoại thương Việt Namvi
dc.titleQuản trị quan hệ khách hàng ở Ngân hàng Thương mại Cổ phần Ngoại thương Việt Nam - chi nhánh Quảng Namvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
PhamChiBinh.TT.pdfTóm tắt191.05 kBAdobe PDFView/Open
PhamChiBinh.TV.pdfToàn văn1.06 MBAdobe PDFView/Open    Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.