Please use this identifier to cite or link to this item: http://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/5511
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Xuân Lãn-
dc.contributor.authorĐỗ, Văn Định-
dc.date.accessioned2015-04-06T07:58:16Z-
dc.date.available2015-04-06T07:58:16Z-
dc.date.issued2012-
dc.date.submitted2012-
dc.identifier.urihttp://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/5511-
dc.language.isovivi
dc.sourceĐại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectQuản trị khách hàngvi
dc.subjectQuan hệ khách hàngvi
dc.subjectNgân hàng Thương mại Cổ phần Ngoại thương Việt Namvi
dc.titleQuản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Ngoại thương Việt Nam chi nhánh Quy Nhơnvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
DoVanDinh.TT.pdfTóm tắt348.41 kBAdobe PDFView/Open
DoVanDinh.TV.pdfToàn văn1.18 MBAdobe PDFView/Open    Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.