Please use this identifier to cite or link to this item: http://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/548
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorĐặng, Thành Hưng-
dc.date.accessioned2012-03-05T04:55:45Z-
dc.date.available2012-03-05T04:55:45Z-
dc.date.issued2007-
dc.identifier.urihttp://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/548-
dc.descriptionTạp chí Giáo dục số 167 (kì 1-7/2007). Tr.19-22vi
dc.language.isovivi
dc.subjectPhân hóa dạy họcvi
dc.subjectTrung học phổ thôngvi
dc.titleQuan niệm và giải pháp phân hóa dạy học ở trung học phổ thông nhằm hội nhập quốc tếvi
dc.typeArticlevi
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
GD_0061.pdf4.03 MBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.