Please use this identifier to cite or link to this item: http://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/5455
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorĐường, Thị Liên Hà-
dc.contributor.authorHuỳnh, Thị Như Ngọc-
dc.date.accessioned2015-01-08T04:23:33Z-
dc.date.available2015-01-08T04:23:33Z-
dc.date.issued2013-
dc.date.submitted2014-01-06-
dc.identifier.urihttp://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/5455-
dc.language.isovivi
dc.sourceĐại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectTruyền miệng điện tửvi
dc.subjectMỹ phẩmvi
dc.titleNghiên cứu sự tác động của truyền miệng điện tử (EWOM) đến quyết định mua mỹ phẩm của nữ giớivi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
HuynhThiNhuNgoc.TT.pdfTóm tắt360.75 kBAdobe PDFView/Open
HuynhThiNhuNgoc.TV.pdfToàn văn1.99 MBAdobe PDFView/Open    Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.