Please use this identifier to cite or link to this item: http://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/5443
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTrương, Bá Thanh-
dc.contributor.authorĐặng, Thị Thùy Dung-
dc.date.accessioned2014-12-27T03:33:33Z-
dc.date.available2014-12-27T03:33:33Z-
dc.date.issued2014-
dc.date.submitted2014-07-17-
dc.identifier.urihttp://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/5443-
dc.language.isovivi
dc.sourceĐại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectDịch vụ mua hàng điện tử qua mạngvi
dc.subjectNghiên cứu thị trườngvi
dc.titleNghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng dịch vụ mua hàng điện tử qua mạng của người tiêu dùng tại thành phố Đà Nẵngvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
DangThiThuyDung.TT.pdfTóm tắt313.79 kBAdobe PDFView/Open
DangThiThuyDung.TV.pdfToàn văn917.65 kBAdobe PDFView/Open    Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.