Please use this identifier to cite or link to this item: http://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/5356
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTrần, Phước Trữ-
dc.contributor.authorBùi, Mỹ Kiều-
dc.date.accessioned2014-09-24T02:12:05Z-
dc.date.available2014-09-24T02:12:05Z-
dc.date.issued2014-
dc.date.submitted2014-07-11-
dc.identifier.urihttp://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/5356-
dc.language.isovivi
dc.sourceĐại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectSự hài lòng của khách hàngvi
dc.subjectChất lượng dịch vụ siêu thịvi
dc.subjectSiêu thị Quảng Ngãivi
dc.titleNghiên cứu sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ của siêu thị Quảng Ngãivi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Tomtat.pdfTóm tắt661.27 kBAdobe PDFView/Open
Toanvan.149.pdfToàn văn2.72 MBAdobe PDFView/Open    Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.