Please use this identifier to cite or link to this item: http://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/5355
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê, Văn Huy-
dc.contributor.authorTrần, Quang Tính-
dc.date.accessioned2014-09-23T09:59:58Z-
dc.date.available2014-09-23T09:59:58Z-
dc.date.issued2014-
dc.date.submitted2014-07-11-
dc.identifier.urihttp://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/5355-
dc.language.isovivi
dc.sourceĐại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectNghiên cứu hành vi người tiêu dùngvi
dc.titleNghiên cứu các yếu tố tác động đến ý định mua iphone của người tiêu dùng tại Đà Nẵngvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Tomtat.pdfTóm tắt402.62 kBAdobe PDFView/Open
Toanvan.110.pdfToàn văn1.43 MBAdobe PDFView/Open    Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.