Please use this identifier to cite or link to this item: http://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/5354
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Thu Hương-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Thanh Thúy-
dc.date.accessioned2014-09-23T08:21:56Z-
dc.date.available2014-09-23T08:21:56Z-
dc.date.issued2014-
dc.date.submitted2014-07-11-
dc.identifier.urihttp://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/5354-
dc.language.isovivi
dc.sourceĐại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectQuản trị quan hệ khách hàngvi
dc.subjectSự hài lòng của khách hàngvi
dc.subjectDịch vụ tín dụngvi
dc.subjectNgân hàng Thương mại Cổ phần Công Thương Đà Nẵngvi
dc.titleNghiên cứu sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với dịch vụ tín dụng tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Công thương chi nhánh Đà Nẵngvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Tomtat.pdfTóm tắt305.7 kBAdobe PDFView/Open
Toanvan.153.pdfToàn văn1.23 MBAdobe PDFView/Open    Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.