Please use this identifier to cite or link to this item: http://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/5349
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPhạm, Thị Lan Hương-
dc.contributor.authorNguyễn, Duy Thanh-
dc.date.accessioned2014-09-23T03:09:41Z-
dc.date.available2014-09-23T03:09:41Z-
dc.date.issued2014-
dc.date.submitted2014-07-16-
dc.identifier.urihttp://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/5349-
dc.language.isovivi
dc.sourceĐại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectQuản trị khách hàngvi
dc.subjectSự hài lòng của khách hàngvi
dc.subjectDịch vụ vận chuyển hành khách nội địavi
dc.subjectHãng hàng không Jetstar Pacific Airlinesvi
dc.titleNghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ vận chuyển hành khách nội địa của hãng hàng không Jetstar Pacific Airlinesvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Tomtat.pdfTóm tắt784.92 kBAdobe PDFView/Open
Toanvan.132.pdfToàn văn2.42 MBAdobe PDFView/Open    Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.