Please use this identifier to cite or link to this item: http://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/5289
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê, Thế Giới-
dc.contributor.authorLê, Thị Hoàng Mỹ-
dc.date.accessioned2014-06-12T04:11:07Z-
dc.date.available2014-06-12T04:11:07Z-
dc.date.issued2013-
dc.date.submitted2013-12-31-
dc.identifier.urihttp://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/5289-
dc.language.isovivi
dc.sourceĐại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectTính cách thương hiệu (Brand Personality)vi
dc.subjectNghiên cứu khách hàngvi
dc.titleNghiên cứu ảnh hưởng của tính cách thương hiệu đến lòng trung thành của khách hàng: Trường hợp thị trường điện thoại di động tại Đà Nẵngvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Tomtat.pdfTóm tắt434.58 kBAdobe PDFView/Open
Toanvan.139.pdfToàn văn1.29 MBAdobe PDFView/Open    Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.