Please use this identifier to cite or link to this item: http://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/5089
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTournois, Nadine-
dc.contributor.authorDinh, Thi Le Tram-
dc.date.accessioned2013-11-13T03:25:30Z-
dc.date.available2013-11-13T03:25:30Z-
dc.date.issued2013-
dc.date.submitted2013-08-06-
dc.identifier.urihttp://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/5089-
dc.language.isofrvi
dc.sourceUniversité de Nice - Sophia Antipolisvi
dc.subjectRelation clientvi
dc.subjectQuản trị quan hệ khách hàngvi
dc.titleL'examen d'une perspective dyadique du rôle du "renqing" dans la qualité de la relation client: Une application au secteur bancaire Vietnamienvi
dc.title.alternativeNghiên cứu theo cách tiếp cận song phương vai trò của biến số "renqing" trong mô hình chất lượng mối quan hệ khách hàng : Ứng dụng trong ngành ngân hàng tại Việt Namvi
dc.typePh.D Thesisvi
Appears in Collections:Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Tomtat.pdfTóm tắt100.64 kBAdobe PDFView/Open
Fulltext.374.pdfFulltext2.25 MBAdobe PDFView/Open    Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.