Please use this identifier to cite or link to this item: http://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/5038
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Trường Sơn-
dc.contributor.authorNguyễn, Tấn Dũng-
dc.date.accessioned2013-10-23T09:18:41Z-
dc.date.available2013-10-23T09:18:41Z-
dc.date.issued2013-
dc.date.submitted2013-07-26-
dc.identifier.urihttp://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/5038-
dc.language.isovivi
dc.sourceĐại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectChính sách Marketingvi
dc.subjectQuản trị tiếp thịvi
dc.subjectNgân hàng Thương mại Cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Namvi
dc.titleHoàn thiện chính sách Marketing tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Bình Địnhvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Tomtat.pdfTóm tắt375.63 kBAdobe PDFView/Open
Toanvan.115.pdfToàn văn717.61 kBAdobe PDFView/Open    Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.