Please use this identifier to cite or link to this item: http://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/5033
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê, Thế Giới-
dc.contributor.authorTrương, Thị Thảo Linh-
dc.date.accessioned2013-10-23T03:51:00Z-
dc.date.available2013-10-23T03:51:00Z-
dc.date.issued2013-
dc.date.submitted2013-07-25-
dc.identifier.urihttp://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/5033-
dc.language.isovivi
dc.sourceĐại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectChính sách Marketingvi
dc.subjectThức ăn gia súcvi
dc.subjectCông ty Cổ phần Chăn nuôi C.P. Việt Namvi
dc.titleChính sách Marketing cho sản phẩm thức ăn gia súc của Công ty Cổ phần Thức ăn Chăn nuôi C.P. Việt Nam tại Bình Địnhvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Tomtat.pdfTóm tắt413.93 kBAdobe PDFView/Open
Toanvan.104.pdfToàn văn1.48 MBAdobe PDFView/Open    Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.