Please use this identifier to cite or link to this item: http://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/5028
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Trường Sơn-
dc.contributor.authorNgô, Thị Bảo Trang-
dc.date.accessioned2013-10-14T04:46:06Z-
dc.date.available2013-10-14T04:46:06Z-
dc.date.issued2013-
dc.date.submitted2013-07-26-
dc.identifier.urihttp://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/5028-
dc.language.isovivi
dc.sourceĐại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectQuản trị tiếp thịvi
dc.subjectNước ngọt có ga Chánh Thắng - Bidipharvi
dc.subjectCông ty Cổ phần nước khoáng Quy Nhơnvi
dc.titleHoàn thiện chính sách Marketing cho sản phẩm nước ngọt có ga Chánh Thắng - Bidiphar tại Công ty Cổ phần nước khoáng Quy Nhơnvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Tomtat.pdfTóm tắt385.16 kBAdobe PDFView/Open
Toanvan.118.pdfToàn văn805.21 kBAdobe PDFView/Open    Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.