Please use this identifier to cite or link to this item: http://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/5027
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTrương, Bá Thanh-
dc.contributor.authorPhùng, Thị Trà My-
dc.date.accessioned2013-10-14T03:37:06Z-
dc.date.available2013-10-14T03:37:06Z-
dc.date.issued2013-
dc.date.submitted2013-08-02-
dc.identifier.urihttp://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/5027-
dc.language.isovivi
dc.sourceĐại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectChính sách Marketingvi
dc.subjectQuản trị tiếp thịvi
dc.subjectCông ty Dược - Trang thiết bị Y tế Bình Địnhvi
dc.titleChính sách Marketing của Công ty Dược - Trang thiết bị Y tế Bình Địnhvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Tomtat.pdfTóm tắt214.38 kBAdobe PDFView/Open
Toanvan.119.pdfToàn văn749.75 kBAdobe PDFView/Open    Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.