Please use this identifier to cite or link to this item: http://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/4782
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Thanh Liêm-
dc.contributor.authorNguyễn, Hồ Minh Đức-
dc.date.accessioned2013-05-17T04:23:21Z-
dc.date.available2013-05-17T04:23:21Z-
dc.date.issued2013-
dc.date.submitted2013-04-16-
dc.identifier.urihttp://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/4782-
dc.language.isovivi
dc.sourceĐại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectQuản trị khách hàngvi
dc.subjectQuan hệ khách hàngvi
dc.subjectTrung tâm Dịch vụ Viễn thông Vinaphonevi
dc.titleQuản trị quan hệ khách hàng tại Trung tâm Dịch vụ Viễn thông Vinaphonevi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Toanvan.100.pdfToàn văn1.01 MBAdobe PDFView/Open    Request a copy
Tomtat.pdfTóm tắt274.95 kBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.