Please use this identifier to cite or link to this item: http://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/4775
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTrương, Sỹ Quý-
dc.contributor.authorĐào, Thị Kim Quý-
dc.date.accessioned2013-05-09T09:02:19Z-
dc.date.available2013-05-09T09:02:19Z-
dc.date.issued2013-
dc.date.submitted2013-04-08-
dc.identifier.urihttp://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/4775-
dc.language.isovivi
dc.sourceĐại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectQuản trị chất lượng dịch vụvi
dc.subjectChất lượng dịch vụ khách sạnvi
dc.subjectKhách sạn Hoàng Anh Gia Lai Đà Nẵngvi
dc.titleQuản trị chất lượng dịch vụ tại Khách sạn Hoàng Anh Gia Lai Đà Nẵngvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Toanvan.103.pdfToàn văn655.69 kBAdobe PDFView/Open    Request a copy
Tomtat.pdfTóm tắt208.32 kBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.