Please use this identifier to cite or link to this item: http://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/4764
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Trường Sơn-
dc.contributor.authorHuỳnh, Thị Thu Vân-
dc.date.accessioned2013-05-08T10:05:41Z-
dc.date.available2013-05-08T10:05:41Z-
dc.date.issued2013-
dc.date.submitted2013-04-10-
dc.identifier.urihttp://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/4764-
dc.language.isovivi
dc.sourceĐại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectChính sách Marketingvi
dc.subjectNgân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Namvi
dc.subjectBình Địnhvi
dc.titleHoàn thiện chính sách Marketing tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam - CN tỉnh Bình Địnhvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Toanvan.94.pdfToàn văn719.14 kBAdobe PDFView/Open    Request a copy
Tomtat.pdfTóm tắt421.13 kBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.