Please use this identifier to cite or link to this item: http://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/4763
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê, Thế Giới-
dc.contributor.authorNguyễn, Đình Trung Kiên-
dc.date.accessioned2013-05-07T07:37:01Z-
dc.date.available2013-05-07T07:37:01Z-
dc.date.issued2013-
dc.date.submitted2013-04-10-
dc.identifier.urihttp://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/4763-
dc.language.isovivi
dc.sourceĐại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectMarketing hỗn hợpvi
dc.subjectMarketing - Mixvi
dc.subjectSản phẩm Áo sơ mi namvi
dc.subjectCông ty Cổ phần Dệt may Hòa Thọvi
dc.titleMarketing hỗn hợp cho sản phẩm áo sơ mi nam của Tổng công ty Cổ phần Dệt may Hòa Thọ tại thị trường Việt Namvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Toanvan.129.pdfToàn văn895.55 kBAdobe PDFView/Open    Request a copy
Tomtat.pdfTóm tắt306.16 kBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.