Please use this identifier to cite or link to this item:
http://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/475
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Trịnh, Thị Lan | - |
dc.date.accessioned | 2012-03-02T02:27:25Z | - |
dc.date.available | 2012-03-02T02:27:25Z | - |
dc.date.issued | 2009 | - |
dc.identifier.uri | http://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/475 | - |
dc.description | Tạp chí Giáo dục số 212 (kì 2-4/2009). Tr.48-49 | vi |
dc.language.iso | vi | vi |
dc.subject | Phương pháp dạy học | vi |
dc.subject | Tiếng Việt | vi |
dc.subject | Thực hành | vi |
dc.subject | Đại học Sư phạm | vi |
dc.title | Thực trạng và định hướng tăng cường nội dung thực hành cho bộ môn phương pháp dạy học tiếng Việt ở đại học sư phạm | vi |
dc.type | Article | vi |
Appears in Collections: | Giáo dục |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
GD_0050.pdf | 2.98 MB | Adobe PDF | View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.