Please use this identifier to cite or link to this item: http://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/4612
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê, Dân-
dc.contributor.authorHuỳnh, Thanh Hải-
dc.date.accessioned2013-03-26T04:52:02Z-
dc.date.available2013-03-26T04:52:02Z-
dc.date.issued2013-
dc.date.submitted2013-03-14-
dc.identifier.urihttp://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/4612-
dc.language.isovivi
dc.sourceĐại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectQuản trị thị trườngvi
dc.subjectMarketingvi
dc.subjectTrang Web bán hàng trực tuyến Muaban.netvi
dc.titleXác định và phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến sự thành công của trang Web bán hàng trực tuyến Muaban.netvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Toanvan.123.pdfToàn văn983.47 kBAdobe PDFView/Open    Request a copy
Tomtat.pdfTóm tắt425.61 kBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.