Please use this identifier to cite or link to this item: http://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/4607
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTrương, Bá Thanh-
dc.contributor.authorNguyễn, Công Thành Phương-
dc.date.accessioned2013-03-26T03:58:22Z-
dc.date.available2013-03-26T03:58:22Z-
dc.date.issued2013-
dc.date.submitted2013-03-11-
dc.identifier.urihttp://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/4607-
dc.language.isovivi
dc.sourceĐại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectQuản trị khách hàngvi
dc.subjectNgân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thônvi
dc.subjectKon Tumvi
dc.titleQuản trị quan hệ khách hàng tại chi nhánh Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Kon Tumvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Toanvan.107.pdfToàn văn1.22 MBAdobe PDFView/Open    Request a copy
Tomtat.pdfTóm tắt301.75 kBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.