Please use this identifier to cite or link to this item:
http://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/451
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Nguyễn, Thị Thanh Hằng | - |
dc.date.accessioned | 2012-03-02T01:29:41Z | - |
dc.date.available | 2012-03-02T01:29:41Z | - |
dc.date.issued | 2009 | - |
dc.identifier.uri | http://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/451 | - |
dc.description | Tạp chí Giáo dục số 206 (kì 2-1/2009) | vi |
dc.language.iso | vi | vi |
dc.subject | Phương pháp dạy học | vi |
dc.subject | Trường tiểu học | vi |
dc.subject | Việt Nam | vi |
dc.title | Tìm hiểu thực trạng dạy học theo quan điểm sư phạm tương tác trong các trường tiểu học Việt Nam hiện nay | vi |
dc.type | Article | vi |
Appears in Collections: | Giáo dục |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
GD_0034.pdf | 4.35 MB | Adobe PDF | View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.