Please use this identifier to cite or link to this item: http://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/451
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Thanh Hằng-
dc.date.accessioned2012-03-02T01:29:41Z-
dc.date.available2012-03-02T01:29:41Z-
dc.date.issued2009-
dc.identifier.urihttp://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/451-
dc.descriptionTạp chí Giáo dục số 206 (kì 2-1/2009)vi
dc.language.isovivi
dc.subjectPhương pháp dạy họcvi
dc.subjectTrường tiểu họcvi
dc.subjectViệt Namvi
dc.titleTìm hiểu thực trạng dạy học theo quan điểm sư phạm tương tác trong các trường tiểu học Việt Nam hiện nayvi
dc.typeArticlevi
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
GD_0034.pdf4.35 MBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.