Please use this identifier to cite or link to this item: http://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/4441
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê, Thế Giới-
dc.contributor.authorLê, Thị Tuyết Trinh-
dc.date.accessioned2013-02-05T10:08:08Z-
dc.date.available2013-02-05T10:08:08Z-
dc.date.issued2012-
dc.date.submitted2013-01-21-
dc.identifier.urihttp://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/4441-
dc.language.isovivi
dc.sourceĐại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectHài lòng của khách hàngvi
dc.subjectDịch vụvi
dc.subjectMạng điện thoại di động Viettelvi
dc.subjectBình Định-
dc.titleNghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ viễn thông di động Viettel tại Bình Địnhvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Toanvan103.pdfToàn văn1.63 MBAdobe PDFView/Open    Request a copy
Tomtat.pdfTóm tắt306.72 kBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.