Please use this identifier to cite or link to this item: http://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/4409
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê, Văn Huy-
dc.contributor.authorTrịnh, Thúy Vân-
dc.date.accessioned2013-01-30T02:34:49Z-
dc.date.available2013-01-30T02:34:49Z-
dc.date.issued2012-
dc.date.submitted2013-01-28-
dc.identifier.urihttp://tailieuso.udn.vn/handle/TTHL_125/4409-
dc.language.isovivi
dc.sourceĐại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectMarketingvi
dc.subjectNước khoáng thiên nhiên The Lifevi
dc.subjectCông ty cổ phần nước khoángvi
dc.subjectQuy Nhơnvi
dc.titleGiải pháp Marketing cho sản phẩm nước khoáng thiên nhiên "The Life" tại công ty cổ phần nước khoáng Quy Nhơnvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Toanvan.98.pdfToàn văn1.08 MBAdobe PDFView/Open    Request a copy
Tomtat.pdfTóm tắt224.91 kBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.